December 25 am-pm sked

May mga taong ayaw parin mamuhunan sa SWA Bakit? Ang pangunahing tanong lagi ay...

"PAANO" kung hindi ako magsucceed?
"PAANO" kung wala akong mainvite o mapasali"?
"PAANO" yan, eh di ako marunong mag invite at di ako magaling sa Sales Talk"?
"PAANO" yan, hindi ako laging online? Busy ako lagi?

Hindi pa man nakakapagsimula ay sila na mismo ang kusang bumabaon sa mga pangarap nila sa wala dahil sa mga katanungang sila lang din ang makakasagot. Guys, paano nyo malalaman kung di nyo ito susubukan?

Paano na lang ang magiging buhay o pangarap nyo kung puro "PAANO" ang mga tanong nyo? PAANO na lang kung ito ang makakapagpabago at tutupad sa mga pangarap mo? Palalampasin mo na lang ba?

Kaya bago kayo magtanong kung "PAANO" ay subukan nyo muna dahil pagjoin mo pa lang ay KUMITA ka na dahil sa mga benefits o kaalaman pa lang na makukuha natin ay bawing-bawi mo na ang ipinuhunan mo!

GUSTO MO RIN KUMITA?? DAPAT OPEN-MINDED KA!


Call or TXt me here 09064740615
JOin Our Amazing Team
we are Team AlphaWolves
Click Here to JOin my Team



 http://www.fcrbusiness.blogspot.com/2013/11/swa-team-alpha-wolves.html

Popular posts from this blog

Mga Uri NG LALAKI

MGA PANG ASAR at PAM BASAG SA TRIP COLLECTIONS