January 23 am-pm sked

SAbi ng Friend ko na nag WOWORK sa GLOBE

Bro, Lagi ko nakikita sa Wall ko ang SWA, Ask ko nga sayo
kung OK BA talaga MAG INVEST dyan? KASI sa Gabi lang ang Available na Time
ko mag FB.

Me: Sir, Wt Gamit niyo na Gadget?

Yung Cellphone Lang ang GAmit ko, naka PLAN kc sa GLOBE
hindi ako masyado maka singit sa Computer, lagi gamit ng mga ANAK ko
kaya sa BED na lang ako nag A update ng Status ko sa FB

Me: Ang SWA ay Pwede po gawin kahit naka CELLPHONE ka , PERO!
kailangan ANG Team na SASALIHAN mo ay kayang I ADAPT ang Marketing sa MGA MOBILE USER.

Ang Team Alpha Wolves ay may NAKA HANDANG SISTEMA para sa mga case na ganito
marami na kaming MEMBERS na Kumikita sa SWA na ANG GAMIT lang sa PAg promote ay mga CELLPHONES nila

PAANO Ito gagawin?

Gumagamit kami ng Dalwang Technique

ito ay ang

1. Feed Extraction
2. Tagging

ang Prosesong ito ay Personal naming Itinuturo sa aming mga MEMBERS
para sa karag dagang kaalaman call us @ 09064740615

Huwag mag alala dahil, may Readymade Tools na Kami sa MGa SWA members na Cellphone lang ang gamit

Visit This Link to learn more about our Team
http://www.fcrbusiness.blogspot.com/2013/11/swa-team-alpha-wolves.html

Popular posts from this blog

Mga Uri NG LALAKI

MGA PANG ASAR at PAM BASAG SA TRIP COLLECTIONS