SWA ONE DAY ENCASHMENT : Powered By TEAM ALPHA WOLVES

April 26 am-pm sked
Alam ko ang Pakiramdam na SUMALI sa Isang Networking na
ang Encashment ay pahirapan,

Nasubukan ko yan
Maghintay ng Tseke. at pag katapos PIPILA sa bangko ng 3 hours
para i encash ang KINITA

at dahil sa EXPERIENCE na yan, natuto ako,,
at NANGAKO ako sa sarili ko
na ang susunod na Networking na sasalihan ko

SISIGURADUHIN ko, na hindi sablay ang encashment
.
at kung hindi man ito kayang Ibigay ng BAck office system ng company
na sasalihan ko, AKO NA MISMO ang GAGAWA ng paraan PARA
MAPABILIS ito.

Ganito ang NAngyari sa TEAM namin sa Supreme Wealth Alliance
ANG TEAM alPHA wolves , ay nag design ng isang SYSTEM, isang Proseso na exclusive
lamang sa mga miyembro nito, para MA i encash ANG earnings sa PINAKA MABILIS NA PARAAN

ONE DAY ENCASHMENT LANG
NO QUESTIONS! NO HASSLE!

Dahil Bilang Isang Members, alam ko ang Pakiramdam
na Nagigipit sa PERA, at yung tipo na KElangan mo na talaga, pero
hindi mo makuha,dahil sa Sistema at cut off SYSTEM or Encashment Restrictions ng company

Natural po yun, in fact, S.O.P ito ng lahat ng MLM companies

QUESTION: eh bakit kaya namin mag pa encash sa members ng ONE DAY lang?

ANSWER: DAHIL sa Supreme Wealth Alliance, pwede po agad i convert ang Earnings mo sa Loob ng website into CODES, or you can BUY Activation CODES using your current Balance, & because of this system, we can
control our Downlines Options about sa ENCASHMENTS, pwede nila agad ito I CONVERT at Maibenta
sa TEAM, sa madaling salita, kung ang earnings mo sa SWA ay umabot sa Threshold kung saan pwede na ito maka
pag purchase ng activation codes, kahit huwag mo na ito e encash sa back office, ang gagawin mo na lang
ay I convert ito sa Activation Codes at ibenta sa mga Ka team mates or sa mga future sign ups mo.

ganun po kadali namin, binibigyan ng solusyon ang ENCASHMENT sa TEAM
kaya , kaya naming magyabang na I offer ang ONE DAY ENCASHMENT FEATURES sa Team Alpha Wolves




Share

Popular posts from this blog

Mga Uri NG LALAKI

MGA PANG ASAR at PAM BASAG SA TRIP COLLECTIONS