CUM LAUDE: Alam ko nayan, NETWORKING YAN alam ko na din yan, may bayad dyan


May 10 am-pm sked
Kwento ng MAG ka COLLEGE BATCHMATE na  PAREHONG MEMBER SA SWA
ang isa ay CUM LAUDE at ang isa AY DROP OUT

CUM LAUDE:  Pano po ba yang SWA? lagi kong nababasa sa FEED ng wall ko yan?
DROP OUT: ANG SWA ay isang ONLINE BUSINESS na PWede ka kumita gamit ang facebook mo?

CUM LAUDE: PAANO?
Me: Eto ang aking customized link POWERED by TEAM ALPHA WOLVES
nandyan na yung kumpletong detalye

VIDEOS
PAYMENT option
at mga BENEFITS pag sali sa TEAM namin
http://www.fcrbusiness.com/2013/11/swa-team-alpha-wolves.html



CUM LAUDE: Alam ko nayan, NETWORKING YAN
alam ko na din yan, may bayad dyan, at alam ko na din yan..
mag re recruit recruit dyan, parang PYRAMID YAN,, yan yung parang nag sa sanga sanga diba?

DROP OUT: Napa ka galing mo talaga Batch mate!!
pero may kulang sa sinabi mo.

CUM LAUDE: ano yun?

DROP OUT:  ANG NETWORKING ang NEGOSYO din ng mga sikat na DROP OUT na BILYONARYO
ang may ari ng yAHOO.com, mga estudyanteng drop out, ang FOUNDER Ng MICROSOFT na si bill GATES
ang batang bilyonaryo na may ari ng FACEBOOK na  si zuckerberg,


eto ang link sa WIKIPEDIA
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_college_dropout_billionaires

mala laglag ang panga mo sa listahan ng most powerful and most BIG time at wealthiest people
 na nasa mundo ng networking

DROP OUT: nga pala saan ka nag wowork now?
CUM LAUDE: Dito sa LEBANON, sa  isang OIL company,
BAD TRIP nga eh, kelangan ko umalis sa PINAS, ang baba kc ng sweldo dyan sa atin, tapos 8-5 na work
hindi gaya sa ibang country na pwede ka mag work na tatlo sa isang araw,
 miss n miss ko na nga ang mga kids ko, ikaw ano work mo now?

DROP OUT: eto, nag mamanage ng konting traditional business, may sarisari store ako,
 at habang nasa store ako with my wife and my kids, sinasabay ko na din mag business sa ONLINE
kc ito na ang trending ngayon, darating ang time
ang internet at computer ay sapat na PUHUNAN na para mag trabaho at kumita ng malaki
kahit nasa baha
y ka lang, kasama ko pa  family ko

CUM LAUDE: Buti ka pa Batchmate,
DROP out: Mas masuwerte ka batchmate, nabibiyayaan ka ng TALINO, kung ako nasa posisyon mo now
at isasabay ko mag business sa SWA?
ewam ko lang,, baka MILYONARYO na ako ngayon

CUM LAUDE: naks!
DROP OUT: kung ako nga, hindi naman masyadong matalino, eh nakaya ko naman ang business sa SWA
kc may guide naman, eh maganda ang mga tools at support ng Team ko

kaya eh di mas lalo ka na pag pinasok mo ang SWA
may madami kang kaibigan, may malawak na mga koneksyon at may UTAK

CUM LAUDE: Bigay mo nga Payment details mo, maka sali na nga at ng maka uwi na dyan sa atin
DROP OUT: eto classmate

yung link ko
http://www.fcrbusiness.blogspot.com/2013/11/swa-team-alpha-wolves.html

Share

Popular posts from this blog

Mga Uri NG LALAKI

MGA PANG ASAR at PAM BASAG SA TRIP COLLECTIONS