December 26 Am-PM sked

LAST WEEK sabi mo, JOIN ka na Sa SWA

HIndi natupad, kasi sabi mo, BUSY KA, WALA pa Budget
at Kung Ano ano pa.. hehe

ETO oh!

Bilangin natin ang SIGN UP sa TEAM, 7 da
ys lang ha?
Personal Recruit ko yan, Pwere pa yung Mga Na downlines na ng
mga Recruit ko

KUNG yung LAst Week mo ay naka pag sign up ka
Eh di sana ROI ka na ngayon,

ayan oh,
May sign Up nanaman ako

ETO malupit
YANg Bagong sign up ko na yan,
Automatic Spill Overan namin yan

Kc Bukas may JO JOIN nanaman
eh di sa Kanya namin ikarga yung
mga bagong papasok. magkaano kikitahin niya? $20 USD lang naman

EH pano kung YUng PAPASOK pala na yun
may Mga BAgong Recruits Ulit?

oh di masaya

kakasali lang
Kumita na agad at Mapabilis ang Return of Investments nya

EH yung 2500 mo kaya sa bagko?
kelan manganganak yun?
after 5 years?

OK lang yan
sanay ka naman sa MAtagalan

Try mo lang din kc
MAG SWA
kc HIndi naman KIta ini invite na OTHERS eh,
Lolokohin pa ba naman kita?
Hindi ko itatakbo ang 2500 mo'
Palalaguin natin ito.
kasi concern din naman ako sayo,

ilang taon ka na nag iipon, nasa abroad, nag nenegosyo,
nasa opinsina, sa kumpanya, nag ta trabaho
sabi mo, may pangarap ka sa Family mo,
eh bakit binibigyan kita ng mas magandang options ayaw mo?

tara txt mo na ako
at ituturo ko sayo kung pano gawin ang negosyo sa SWA

09064740615
click here to join our team
http://www.fcrbusiness.blogspot.com/2013/11/swa-team-alpha-wolves.html

Popular posts from this blog

Mga Uri NG LALAKI

MGA PANG ASAR at PAM BASAG SA TRIP COLLECTIONS