December 28 am-pm skED

ITS TIME TO MOVE ON, hehe

NEW PROSPECT! HERE WE COME!
Sa mga Ma a UNFRIEND ko This 2014
HIndi dahil sa AYAW KO NA KAYONG maging KA FB Friends
NAgkataon lang ng masyado na masikip ang FRIENDSLIST ko
sa DAMI ng SWA PROSPECTS.

KUNG ISA KA SA MABUBURA , PASENSYA na po
AYAW ko lang naman kasi  na kulitin ka pa
nakakahiya na sayo. hehe.

May hangganan ang PAG prospects sa Supreme Wealth Alliance
kung Talagang AYAW, huwag pilitin,
BILYON ang MEmbersa SA FACEBOOK
at naka bagong UPGRADE ang website sa SWA
para sa GLOBAL MArketing nito

Isa lang ibig sabihin nun
MAlapit nang ma SATURATE ng SWA ang PILIPINAS
sino naba ang mga MEMBERS?

Doctors
Artista
MOdels
Sundalo
Teachers
Pulis
Students
Tambay
CAll Center Agents
Si MAyor
YUNG anak ni Congressman
mga NEgosyante
Foreigners
OFW

huwag na natin iisa isahin
Tatagal tayo

At eto matindi PARTNER
Ang Team kasi namin ay GUMAGAMIT lang naman
ng AUTO skeduler at Year round Online Scripts Skeduler
ito ang dahilan kung bakit kaya kita I a UNFRIEND na

SAPAt na ang mga Scripts na nakita mo sakin,
ang mGa MArketing banat at mga Kwela at mga Seryosong Q & A Portion Episodes natin

Pero bago kita I UNFRIEND
eto sisiguraduhin ko
Darating kami sa Wall ng mga Friendslist mo
at sa Friends of your friends
maaring Kapitbahay mo, Kamag anak mo at mga Kakilala mo

At Pag Nag decide sila na SUMALI sa SWA
wala ka CHOICE kundi makita ulit sa mga WALLS nila ang SWA
At Maiisip mo ito

SAYANG, DONLINE KO NA SANA SILA NGAYON
kung SUMALI AKO NUN.
MALAMANG, yung KITA nila NOW
the same or MAS malaki na saNA ang KINITA ko nOW





Popular posts from this blog

Mga Uri NG LALAKI

MGA PANG ASAR at PAM BASAG SA TRIP COLLECTIONS