January 31 am-PM SKed

Sa dami ng nakakausap ko araw-araw, di ko na po mabilang kung ilan tao na ang nakapagsabi sa akin ng 

"A lam mo DI KO LINYA ang ONLINE BUSINESS ."
 
Pero sa isip isip ko naman may mga,

DOCTOR na nagiging NURSE, or CARE GIVER sa ibang bansa.

NURSE na nagiging CALL CENTER Agent or nagiging CREW sa FAST FOOD CHAINS,

TEACHERS na nagiging DOMESTIC HELPER or SALES LADY sa mga Malls.

ARCHITECT at ENGINEER na nagiging OFW, or contractor..

ACCOUNTANT na nagiging TELLER, or CASHIER sa mga Restaurant.

Hindi din naman nila Linya yun di ba?
Pero dahil walang mahanap na Work dun nila ginugugol yung Oras nila para kumita, Kasi kahit di mo naman Linya Mapag aaralan at Matutunan mo din naman.

Basta ang para skin kahit di ko Linya, Praktikal lang, basta ethical, moral, walang niloloko, at tinatapakang Tao dun ako.

Masarap mag SWA Kaibigan.

Popular posts from this blog

Mga Uri NG LALAKI

MGA PANG ASAR at PAM BASAG SA TRIP COLLECTIONS