How SWA-ULTIMATE CAn also Change your LIFE, if you are Just Willing to Learn

MArch 19 am-pm sked
 A very inspiring testimonial from Mvp Jeff Perez (Please READ and LEARN)

How much would it cost me, If I doubted this Opportunity.

5/26/2013 - 11:18am,
My Total Net Income for SWA Ultimate is $47,500 US Dollars already. That's 1.9 Million if converted to Php. Plus I got Free Gadgets, Gnote + Vaio + DSLR + Macbook + a coming soon iPad Mini.

I'm doing SWA for 1 Year and 4 Months









Yan sana ang nawala saakin KUNG.


1. Nag duda ako
2. Inisip ko na SCAM yan
3. Inisip ko na mahirap
4. Inisip ko na hindi ko kaya yan
5. Inuna ko pride ko
6. Inisip ko na wala akong TIME
7. Inisip ko na hindi ko Linya yan
8. Nakinig ako sa Nanay at Misis ko
9. Inisip ko na CORNY yang business nayan
10. Inisip ko na mag trabaho nalang sa Call Center.

It costs 2500 PHP or $55 to JOIN SWA Ultimate. SOBRANG MAHAL, AT UNNECESSARY, kung iisipin mong GASTOS..

Pero kung iisipin mong BUSINESS, sobrang mura. Bigyan mo ko ng business o opportunity na pwede mo itayo sa halagang 2500 Php. Baka kulang pa para makapag start ng BananaQ Business..

Kelangan mo lng ng OPEN MIND. <--- CORNY Diba.. PSHHH open open mind mo mukha mo narinig ko nayan!

Bago ka mag isip ng NEGATIVE. Isipin mo muna ang kaibahan nating dalawa.

- May Internet ka, May Internet din ako.
- May PC ka, May PC Din ako
- May Time ka mag Facebook, ganun din ako.

Ang kaibahan lng natin, NAGAWAN KO NG PARAAN ANG 2500, ikaw.. Hindi..

Parehas lng tayo ng resources, parehas lng tayo ng pwedeng gamitin.

Sa 2500 lang tayo nag katalo.

RISK Lang. pag nag try ka ba mag risk ng 2500, bukas gutay gutay na damit mo? Miserable naba buhay pag nawalan ng 2500?

Hindi kita niloloko kaibigan. Pag sumali ka dito, and2 lang ako, hindi ako mawawala. Tutulungan kta, araw araw akong online para sayo. Siguro nga alam mo pa bahay ko eh, pwede mokong puntahan.

Katulad mo takot din ako sa Karma, Katulad ng lahat, may takot din ako sa Diyos. Kaya hindi ako mag shashare sayo ng kalokohan. At hindi din ako mag sasayang ng oras, kaka post araw...

Ano ba talaga...
Share

Popular posts from this blog

Mga Uri NG LALAKI

MGA PANG ASAR at PAM BASAG SA TRIP COLLECTIONS